Tuesday, March 10, 2009

caption it #3...


send in a caption that you think best suits this photo.
click on "comments" to post captions.

bert:
"Wala akong pakialam kung bawal sumakay dito, ang mahalaga makadating ako kaagad sa tagpuan namin ng ka-SEB ko ngayon."

mel:
"eh anu ngaun? dito humihinto ang mga dyip eh.. alangan namang dun ako sasakay sa di nila hinihintuan? anu ako TANGA?!"

badz salvador:
"Pakialam mo ba?! Masarap gawin ang bawal."

chewlokoy:
"Wala akong pakialam! Hindi naman ako sasakay eh! Ang nakalagy jan eh bwal sumakay, Hindi bawal manigarilyo! Nag yoyosi lng naman ako! Leche!"

rence:
"Masyadong mataas yung karatula. Hindi makita ng mga tao. Dapat doon yan nakakabit sa opposite wall tapos ang nakalagay 'Bawal Sumakay Diyan'"

6 comments:

Anonymous said...

Wala akong pakialam kung bawal sumakay dito, ang mahalaga makadating ako kaagad sa tagpuan namin ng ka-SEB ko ngayon.

Anonymous said...

eh anu ngaun? dito humihinto ang mga dyip eh.. alanganamang dun ako sasakaya sa di nila hinihintuan? anu ako TANGA?!

Badz Salvador said...

Pakialam mo ba?! Masarap gawin ang bawal.

• Chewlokoy • said...

Wala akong pakialam! Hindi naman ako sasakay eh! Ang nakalagy jan eh bwal sumakay, Hindi bawal manigarilyo! Nag yoyosi lng naman ako! Leche!

Rence said...

Masyadong mataas yung karatula. Hindi makita ng mga tao. Dapat doon yan nakakabit sa opposite wall tapos ang nakalagay "Bawal Sumakay Diyan."

aldrin said...

Hindi naman ako sasakay eh maglalakad lang ako, Sino ba may sabing sasakay ako. Care ko naman sa "SIGN BOARD"